REVIEW | รีวิว Galaxy Buds Live สุดคุ้ม ในราคาไม่ถึงห้าพัน หูฟังน้องถั่ว ดีไซน์ใหม่ กระทัดรัด คุณภาพดีเยี่ยม

2221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REVIEW | รีวิว Galaxy Buds Live สุดคุ้ม ในราคาไม่ถึงห้าพัน หูฟังน้องถั่ว ดีไซน์ใหม่ กระทัดรัด คุณภาพดีเยี่ยม

รีวิว Galaxy Buds Live สุดคุ้ม ในราคาไม่ถึงห้าพัน หูฟังน้องถั่ว ดีไซน์ใหม่ กระทัดรัด คุณภาพดีเยี่ยม

Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายแบบ TWS รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ที่มาพร้อมดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปทรงคล้ายเมล็ดถั่ว เหมาะสำหรับสรีระหูโดยเฉพาะ สวมเบาสบาย ไม่หลุดร่วงง่าย พร้อมคุณภาพเสียงจาก AKG ที่ดีเยี่ยม มีระบบตัดเสียงรบกวนภายนอก ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมง มีมาให้เลือกถึง 3 สี Mystic Bronze (สีบลอนด์), Mystic Black (สีดำ) และ Mystic White (สีขาว) ราคา 4,335 (ราคาพิเศษร้าน Galaxy mobile เท่านั้น)


สินค้า https://shopee.co.th/product/31701230/5450896938/

แกะกล่อง 

เมื่อทำการแกะกล่องออกมานั้นสิ่งที่คุณจะได้พบจะประกอบไปด้วย 2 สิ่งคือกล่องเคสที่มีชุดหูฟัง Galaxy Buds Live อยู่ภายในและสายชาร์จที่เป็นแบบ USB Type-A to Type-C เอาไว้ใช้สำหรับชาร์จตัวเคสของ Galaxy Buds Live โดยจะต้องเชื่อมต่อฝั่งของ Type-C เข้าสู่เคสเพื่อทำการชาร์จ

ดีไซน์ Galaxy Buds Live

ดีไซต์ของตัวกล่องนั้นดูหรูหราและพรีมเมียมสมกับราคาของมัน ตัวกล่องเคสนั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในความจุ 500 mAh ทว่าขนาดของกล่องเคสนั้นมีขนาดเล็กกว่ากล่องเคสของ AirPods 2 อยู่พอสมควรโดยสามารถที่จะอยู่ในอุ้งมือได้แบบสบายๆ ตัวกล่องนั้นจะยึดชุดหูฟังเอาไว้ด้วยแม่เหล็กทำให้เวลาที่ทำการเปิดออกมานั้นไม่ต้องกลัวว่าตัวหูฟังจะตกหลุดออกมาแต่อย่างใด

ตัวกล่องเคสนั้นใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C ตามที่ได้บอกไปไว้ในตอนต้นซึ่งทำให้สามารถที่จะใช้สายอื่นๆ ที่มีวางจำหน่ายในตลาดได้เลยแต่ถึงกระนั้นแล้วในชุดจำหน่ายก็มีสายสำหรับทำการชาร์จแถมมาให้ด้วยดังนั้นเรื่องสายชาร์จนี้ไม่ต้องกลัวแต่อย่างใดสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้